สำนักงานเทศบาลตำบลกุดชุมพัฒนา

Kutchumpattana Subdistrict Municipality Office : Local Government

เอกสารเผยแพร่


ออนไลน์ : 10

# เอกสารเผยแพร่ วันที่ โหลด
31 O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 ราย 6 เดือน   3 เม.ย. 2566 298
32 O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2566 รอบ 6 เดือน   3 เม.ย. 2566 274
33 O37 รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน   3 เม.ย. 2566 269
34 O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566 รอบ 6 เดือน   3 เม.ย. 2566 343
35 O33 สรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 2566   31 มี.ค. 2566 371
36 O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ 2566   3 ก.พ. 2566 1302
37 O13 รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี พ.ศ.2565   6 ม.ค. 2566 303
38 O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 2566   27 ธ.ค. 2565 342
39 O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ. 2566 เทศบาลตำบลกุดชุมพัฒนา   23 ธ.ค. 2565 330
40 แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts   23 ธ.ค. 2565 325
41 O19 แผนจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ประจำปี 2566   20 ธ.ค. 2565 298
42 O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565   12 ธ.ค. 2565 230
43 O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติงาน   2 ธ.ค. 2565 246
44 O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ   2 ธ.ค. 2565 300
45 O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ   2 ธ.ค. 2565 418
46 O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี   1 ธ.ค. 2565 348
47 O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมของของประชาชนในพื้นที่   22 พ.ย. 2565 327
48 O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม   19 ต.ค. 2565 274
49 O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล   5 ต.ค. 2565 349
50 O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   5 ต.ค. 2565 287
51 O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุประจำปี 2565   3 ต.ค. 2565 298
52 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการ 2565   3 ต.ค. 2565 240
53 O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ   20 เม.ย. 2565 647
54 สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลกุดชุมพัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2565   1 เม.ย. 2565 368
55 ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2565   1 เม.ย. 2565 667
56 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 (รอบ 6 เดือนแรก)   1 เม.ย. 2565 318
57 นโยบายและกลยุทธ์การบริหารงานทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565   24 ม.ค. 2565 411
58 แผนพัฒนาบุคลากร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565   24 ม.ค. 2565 373
59 มาตรการและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่   10 ม.ค. 2565 345
60 มาตรการ กลไก ในการให้ประชาชนหรือผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานของหน่วยงาน   10 ม.ค. 2565 330
Facebook Chat